1. โทนสีเขียวมิ้นต์สดใส Neo-Mint Green

     โทนสีสุดฮิตอย่างสีเขียวมิ้นต์สดใส หรือ Neo-Mint Green  มองแล้วให้อารมณ์ที่สดชื่นบริสุทธิ์ เป็นโทนสีธรรมชาติที่เหมาะได้กับทุกเพศ ทุกวัย ใครที่ชอบสีพาสเทลแบบเรียบๆ สีเขียวมิ้นต์สดใสแบบนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ยิ่งกับเสื้อยืดด้วยแล้วล่ะก็ จะนำมาแมทช์กับกระโปรง กางเกง สีไหนก็เข้ากันได้ไม่ยาก  หรือจะหาไอเท็มอื่นๆ มาประดับให้เข้ากัน เสกให้สาวๆ เป็นสาวหวานสายแบ๊วหรือสาวแซ่บได้ไม่ยากเลย ลองหามาใส่กันดูนะจ๊ะ

2. โทนสีม่วง Cassis

     หากสาวๆ เลือกเสื้อยืดโทนสีม่วง Cassis หรือไอเท็มอื่นๆเป็นสีม่วง Cassis มาเป็นสีหลักบนตัวแล้วล่ะก็ จะช่วยสื่อความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ดูดีมีระดับแต่ซ่อนความรู้สึกที่อ่อนโยนให้สาวๆ ได้ไม่ยากเลย เพราะสีม่วง Cassis  เป็นโทนสีที่ผสมความมีสีสันของสีม่วงและชมพูเข้มสไตล์วินเทจ สื่อถึงความหรูหรามีระดับ หากเป็นเสื้อยืดสีม่วง Cassis แล้วล่ะก็ จะแมทช์กับกางเกง กระโปรงสีอ่อนตัวไหน ก็เพิ่มความโดดเด่นให้สาวๆ ได้ประหนึ่งมีสปอร์ตไลท์ส่องหน้าเลยทีเดียว

3. โทนสี Mellow Yellow

     โทนสีเหลืองย้อนยุค Mellow Yellow อีกหนึ่งโทนสีที่มาแรงตลอด ว่ากันว่าอาจจะเป็นโทนสีที่แรงข้ามปีเลยทีเดียว หากสาวๆ เลือกสวมเสื้อยืดสี Mellow Yellow  จะช่วยเพิ่มความสดใส เป็นโทนสีที่สามารถเข้าได้กับทุกฤดูกาล จะแมทช์กับอะไรก็ง่ายไปหมด

4. โทนสีฟ้าอมเขียว Purist Blue

     เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีเสื้อยืดสีโทนสีฟ้าอมเขียวติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว เหมาะเหม็งเลยเพราะปีนี้สีนี้มาแรงมาก เสื้อยืดสีฟ้าอมเขียวนั้นสื่อถึงความสงบ ความมั่นคง และความปลอดภัย ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบประเทศไทยของเรานั้นยิ่งเหมาะ เพราะเสื้อยืดโทนสีฟ้าอมเขียวจะช่วยเปลี่ยนหน้าร้อนให้ดูเย็นสบาย ทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกสาวๆ ให้ดูดีแต่เรียบง่ายอีกด้วย

5. โทนสีส้ม Cantaloupe

เสื้อยืดโทนสีส้ม Cantaloupe สีส้มธรรมชาติ เป็นโทนสีที่ไม่ได้แรงจนแสบตาแต่ดูนุ่มสบายมากกว่า เฉดสีที่ช่วยสร้างสมดุลของการผสมสีเหลืองและสีแดงได้อย่างลงตัว หากสาวๆ คนไหนได้ลองใส่เสื้อยืดสีส้ม Cantaloupe แล้วล่ะก็จะช่วยขับผิวให้ดูผ่องขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ แถมยังเสริมให้ดูหวานอมเปรี้ยวได้อีกด้วย

 

 

หากสาวๆ ยังคิดไม่ออกว่าปี 2020 นี้จะซื้อเสื้อแบบไหนดี ลองมองหาเสื้อยืดโทนสีต่างๆ ที่เราแนะนำไปดูสิ อินเทรนด์ ใส่ง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ได้ รับรองว่าใส่ยังไงก็รอดได้ทั้งปี

สาวสายแฟกับเสื้อยืดสีเด่นประจำปี 2020

     โทนสีกับแฟชั่นเป็นอีกเทรนด์ที่ช่วยเสริมลุค ให้สาวๆ กลายเป็นสายแฟชั่น ยิ่งเพิ่งขึ้นปีใหม่ ปี 2020 ด้วยแล้วล่ะก็ สาวๆสายแฟชั่นต้องไม่พลาดอัปเดทเทรนด์สี การแต่งกาย และการหาเสื้อยืดสีนำเทรนด์มาครอบครอง พร้อมไอเท็มเด็ด สาวๆ ได้นำเทรนด์สีเหล่านี้ไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ จะได้ไม่ตกเทรนด์กันจ้าาาาาาา​